PHIÊN CHỢ TẾT 2021

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của Khách Hàng trong những ngày cuối năm, SC VivoCity tổ chức Phiên Chợ Tết đặc biệt, với sự tham gia của các nhãn hàng: Farmer’s Market, KidsZone, Ikachi, Beera, Deluxnuts, PinkSun, Mom&Baby, Rabity, Lock&Lock, Frico, Pierre Cardin, Baa, Dream Wagon và NIN.

Hàng ngàn mặt hàng được bày bán với mức giá ưu đãi chưa từng có từ ngày 11/01 – 31/01/2021.

Baa – Giảm giá lên đến 70%, chỉ từ 59k toàn bộ sản phẩm

Tết sum vầy mang niềm vui đến các bé cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn tại PinkSun

Không khí ngày xuân của ba mẹ sẽ thật đong đầy khi diện cho con yêu những bộ áo dài mang đậm hơi thở Tết đoàn viên của Rabity. Đặc biệt, tại sự kiện Phiên Chợ Tết, Rabity cũng mang đến rất nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Beera – Mật ong chính hãng, giảm 10% cho nhiều sản phẩm

Giảm giá mua sắm tết lên tới 70%, áp dụng cho toàn bộ các sản phẩm của Deluxnuts như Nho khô Úc, Hạt Dẻ Cười, Hạt Điều, Hạt Hướng Dương, Mít Sấy, Xoài sấy dẻo…

Farmers Market hân hạnh giới thiệu Bộ sưu tập quà Tết “Tet is hope” với mong muốn mỗi món quà trao đi là trao gửi cả niềm HY VỌNG về những điều tươi sáng, tinh thần lạc quan và tích cực tới đối tác, người thân, bạn bè ngay từ những thời khắc đầu tiên của năm mới.

Hộp quà tết xanh IKACHI với thiết kế bền vững tái sử dụng, giúp kéo dài vòng đời của sản phẩm: Nắp hộp tái sử dụng làm tranh hoa 3D, Thân hộp tái sử dụng thành khay chứa đựng đa năng, Đặc sản mứt Đà Lạt thơm ngọt tự nhiên, mỗi hộp mứt là một chữ cái ghép lại thành câu chúc Tết ý nghĩa.

Với mong muốn mang đến niềm vui và may mắn đầu năm cho Quý khách hàng, Frico xin dành tặng đến quý khách hàng những bao lì xì may mắn đầu tiên của năm Tân Sửu, thông qua chương trình khuyến mãi lì xì hấp dẫn, vui đón Tết: Tặng voucher trị giá lên đến 3.000.000vnđ cho Quý khách hàng thăm quan và mua sắm tại gian hàng Frico.

Lock&Lock giảm giá 40%~50% tất cả các sản phẩm đồ dùng gia dụng đến từ Hàn Quốc

Chương trình ưu đãi lên đến 50% đến từ NIN House tại PHIÊN CHỢ TẾT với các sản phẩm chăn, drap gối chất lượng cao cùng nhiều mẫu mã sang trọng, hiện đại. Ngoài ra, còn nhiều chương trình đặc biệt như: Đồng giá 399k cho bộ drap STEFANI, Chỉ 799k cho bộ chăn drap STEFANI, Khuyến mãi lên đến 30% cho các phụ kiện phòng ngủ…

Cùng nhau ghé lại Phiên Chợ Tết để sắm sửa Tết thôi nào cả nhà ơi!

Xem thêm nhiều hoạt động chào đón Xuân Tân Sửu tại đây.