Tận hưởng đặc quyền thành viên SC VivoCity Rewards+ với ưu đãi nhân đôi điểm thưởng duy nhất trong 03 ngày 28 – 30/12/2022. Tận hưởng mùa lễ hội tại SC VivoCity với ưu đãi ngập tràn, mua sắm thả ga và tích lũy nhân đôi khi đăng ký thành viên SC VivoCity Rewards+!

Tải app SC VivoCity ngay và đăng ký liền tay để nhận quà tặng độc quyền dành riêng cho thành viên đăng ký và trải nghiệm sớm: từ ngày 28 – 30/12/2022, thành viên SC VivoCity Rewards+ mua sắm, sử dụng dịch vụ tại SC VivoCity tiến hành tích điểm tại Quầy thông tin hoặc qua ứng dụng sẽ được nhân đôi điểm được tích lũy so với tỉ lệ quy đổi được áp dụng tại Điều khoản và Điều kiện.

Ưu đãi được áp dụng cho các hóa đơn (hay còn gọi là biên lai) phát sinh từ ngày 28 – 30/12/2022 và được qua Quầy thông tin tại chỗ hoặc qua ứng dụng SC VivoCity đúng hạn và hợp lệ (theo Điều khoản và Điều kiện sử dụng tại đây).

Điều khoản và điều kiện:

  • Từ ngày 28 – 30/12/2022, thành viên SC VivoCity Rewards+ có hóa đơn (biên lai) hợp lệ tại SC VivoCity và tiến hành tích điểm sẽ được nhân đôi điểm tích lũy so với tỉ lệ quy đổi Điểm Vivo gốc được quy định trong Điều khoản và Điều kiện Chương trình.
  • Ưu đãi nhân đôi điểm thưởng áp dụng với các hóa đơn phát sinh trong ngày 28-30/12/2022 và được gửi tới SC VivoCity hợp lệ để tích Điểm Vivo thông qua 02 cách:
    • Cách 1: Tích điểm trực tiếp tại Quầy dịch vụ khách hàng – Sảnh tầng trệt TTTM SC VivoCity. Khách hàng mang hóa đơn hợp lệ trong ngày tích điểm và cung cấp số điện thoại đăng ký thành viên để được nhân viên SC VivoCity hỗ trợ tích điểm.
    • Cách 2: Khách hàng gửi hóa đơn trực tiếp thông qua chức năng tích điểm trên SC VivoCity App bằng cách chụp ảnh, nhập thông tin vào trong SC VivoCity App trước cuối ngày (trước 23:59 giờ) ngày liền kề của ngày mua sắm được ghi trên biên lai.
  • Hóa đơn hợp lệ là hóa đơn từ các cửa hàng tham gia của Chương trình SC VivoCity Rewards+ và không thuộc các trường hợp loại trừ theo Điều khoản và Điều kiện tại đây.

Tích điểm Vivo Points từ hóa đơn mua sắm thật dễ dàng với 5 bước dưới đây:

Xem thêm tỉ lệ quy đổi và điều khoản sử dụng tại đây.