PHIÊN CHỢ TRUNG THU

Từ ngày 01/09 – 01/10, SC VivoCity tổ chức Phiên Chợ Trung Thu với hàng loạt các mặt hàng bánh trung thu được trưng bày đầy màu sắc và vô cùng bắt mắt, mang đến cho Quý Khách Hàng nhiều sự lựa chọn cho mùa trăng năm nay. Sự kiện có sự tham gia của các nhãn hàng: Đại Phát, Grand Castella VietNam, LàVè Gourmet, D’Art Chocolate, KitKat, Easy Diet, Dream Wagon, Kids Zone.

LàVè Gourmet hân hạnh giới thiệu Bộ sưu tập bánh trung thu 2020 “Thưởng nguyệt đoàn viên”

"Thưởng Nguyệt Đoàn Viên" mang đến những giá trị nhân văn nhằm tôn vinh bản sắc truyền thống trong tiềm thức của mỗi người Việt về một mùa trăng quây quần bên gia đình, cùng nhau gửi trọn hương vị trung thu trong từng chiếc bánh, trao nhau những lời chúc tròn đầy, cho tình thêm ấm áp bên những người thân thương.

Bộ sưu tập gồm 03 dòng sản phẩm với những ý nghĩa mang đến sự sum vầy bao gồm:

Nguyệt An Nhiên: 350,000 vnđ - Hộp 2 bánh 150gr

Nguyệt Như Ý: 580,000 vnđ - Hộp 4 bánh 150gr

Nguyệt Đoàn Viên: 870,000 vnđ - Hộp 6 bánh 150gr

Thương hiệu quà tặng LàVè Gourmet là sự kết tinh của một giá trị văn hóa dân gian, một tài hoa về nghệ thuật và một âm hưởng hương vị đầy sẻ chia. LàVè Gourmet hiểu rằng, với mỗi hộp bánh trung thu trao đi đó là một ân tình đầy trân trọng!

D’art Chocolate

Trong mùa trăng này, D’art Chocolate xin trân trọng gửi đến Quý Khách bộ sưu tập Bánh Trung Thu với thiết kế tượng trưng cho sự phồn vinh, như một lời chúc đẹp đến quý khách hàng và những người thân yêu.

Bộ sưu tập Trăng Đoàn Viên với bốn loại bánh Trung Thu đặc biệt được kết hợp với loại trà được pha chế riêng bởi Hemilys Tea cho từng nhân bánh và không thể thiếu vị bánh thập cẩm đặc biệt sẽ là món quà tinh tế và độc đáo cho người thân và đối tác.

Bộ sưu tập Trăng Ngọc với các bánh trung thu chocolate đặc biệt được làm từ hạt cacao riêng từ D’Art Chocolate. Đây là lần đầu tiên D’Art đưa đến sản phẩm kết hợp được những nét mềm mại trong kết cấu của bánh mousse vào trong chocolate nhằm đem đến trải nghiệm có một không hai cho quý khách.

Đại Phát - Lễ hộp Đại Phát mang đậm văn hoá truyền thống Việt Nam, đồng thời bao bì phong phú giúp cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn.

Năm nay Đại Phát đầu tư vào thiết kế mới mẻ cho bao bì, ví dụ như ý cát tường của lễ hộp dòng 2 (Lễ Hộp Hảo Hạng), dòng 6 (Lễ Hộp Cao Cấp), dòng 8 (Lễ Hộp Hoàng Kim). Ngoài ra còn có các lễ hộp mang đậm văn hoá truyền thống của Việt Nam như Lễ Hộp Trống Đồng, Lễ Hộp Cung Đình, Lễ Hộp Minh Long.

Đặc biệt hơn năm nay Đại Phát ra mắt thiệp chúc AR, người tiêu dùng có thể dùng điện thoại trải nghiệm cảm giác viết tay gần gũi. Ở Đại Phát bạn còn tìm thấy các dòng bánh khác như Trung Thu Nguyệt Thập Cẩm Thịt Nướng Vi Cá, bánh Trung Thu Trứng Muối, bánh Trung Thu Tuyết...
 

Easy Diet: TIỆC QUÀ MÙA TRĂNG

Khuyến mãi siêu bất ngờ với Quý Phẩm Trăng Rằm từ Easy Diet thượng hạng, ngon hiếm với 4 mỹ vị hội tụ:
- NGON QUÝ: Nhuỵ hoa nghệ tây – nổi danh vàng đỏ đắt giá xứ Dubai
- DINH DƯỠNG: Bột rau củ hữu cơ đầy dinh dưỡng từ thiên nhiên
- ĐẲNG CẤP:  Lớp bột phủ vàng đẳng cấp, ngon quý
- ÍT NGỌT: Công thức bánh mềm mịn, ít ngọt từ nguyên liệu thiên nhiên

DEAL HỜI MUA NHANH KẺO LỠ
- Deal Mua 01 - 04 hộp:
Tặng voucher 50k 
- Deal Mua 05 – 09 hộp:
Giảm 10% trên hóa đơn
- Deal Mua 10 hộp: Giảm 15% trên hóa đơn HOẶC Tặng 01 hộp bánh cùng loại/tương đương

Grand Castella

Duyên Vị Xứ Đài - Bánh Trung thu Đài Loan trong công thức Việt

Nghe ngỡ lạ nhưng nhìn lại quen mà thưởng thức thì bảo đảm ghiền. Duyên Vị Xứ Đài của Grand Castella gồm 3 dòng bánh đặc trưng: Bánh Đài Loan Ngàn Lớp, Bánh Đài Loan Truyền Thống (vị mặn), Bánh Khoai Môn Đài Loan Ngàn Lớp.

Bánh Trung thu Duyên Vị Truyền Thống - Món quà ân tình 

Đậm đà giá trị ẩm thực, trọn vẹn giá trị tinh thần chính là ý nghĩa lớn lao được gói ghém trong từng hộp bánh Trung thu Duyên Vị Truyền Thống của Grand Castella. Nhân bánh đa dạng, từ loại mặn thập cẩm Thập Cẩm Gà Quay Xá Xíu, Thập Cẩm Gà Sốt BBQ, Thập Cẩm Tôm Sốt XO đậm đà, cho đến hương vị chay thuần Sen Táo Đỏ Hoa Cúc, Ô Long Hoa Cúc, Đa Hạt Mật Ong Yến Mạch, Dưỡng Nhan Quế Hoa, Dừa Maca tốt cho sức khỏe. 

Mỗi chiếc bánh dù chay hay mặn của Grand Castella khi ra lò đều là một món quà bất ngờ cho người thưởng thức.

Dream Wagon - Vui hội trung thu cùng các nhân vật nhí nhố Pokémon

Sở hữu ngay những sản phẩm Pokémon xinh xắn tại gian hàng Dream Wagon. Pikachu với nhiều loại kích cỡ:

• Bộ 3 thú bông Pokémon Zenigame, Fushigidane, Hitokage.

• Các sản phẩm thú bông mới như Eevee, Kabigon, Purin.

• Bộ văn phòng phẩm Pokémon (Bút, thước, hộp bút, vở, sổ note, băng xoá, gôm,...)

Và đặc biệt lần này có thêm:

• Kẹo figure Pokémon 3D Eikodo - phiên bản 3 trong Pokémon series mới nhất, được sản xuất theo công nghệ và chat lượng Nhật Bản.

• Hàng loạt đồ chơi mô hình rement nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản.

• Chú chó trắng Ú oà - Wan Wan siêu đáng yêu đã từng gây sốt trên sóng truyền hình Nhật Bản và cả Việt Nam.

Cùng nhiều sản phẩm hấp dẫn khác.

KITKAT: NGHỈ XẢ HƠI – XƠI KITKAT

Đến ngay gian hàng KitKat tại sự kiện Phiên Chợ Trung Thu để cùng tham gia nhiều chương trình hấp dẫn: phát mẫu dùng thử, mini game, tư vấn và ưu đãi khi mua sản phẩm.

KidsZone: Trung Thu Muôn Sắc Màu

Cùng KidsZone hòa mình về tuổi thơ với thế giới đèn lồng đầy màu sắc, nhiều kiểu dáng thật ấn tượng.

Đến SC VivoCity và chọn cho mình những món quà thắm đượm tình thân trong mùa trăng năm nay nhé!

Xem thêm nhiều hoạt động VUI HỘI ĐÈN LỒNG tại đây.