Lần đầu tiên ra mắt "công thức chốt Deal" với sự đổ bộ của hàng ngàn deal khủng cho các tín đồ mua sắm

Tháng 6 – thời điểm vàng trong làng mua sắm khi các thương hiệu đồng loạt tung ra các deal lớn End Of Season, ưu đãi đặc biệt lên đến 50%. Các "chiến thần săn sale" hãy chớp ngay “công thức chốt Deal” tại SC VivoCity và sẵn sàng bước vào cơn mưa ưu đãi trong tháng 6 này nhé! Xem thông tin chi tiết các chương trình ưu đãi tại đây.

Hội “yêu bếp nghiện nhà” nay “shopping” không lo giá vì Co.opXtra SC VivoCity tung nhiều combo với giá siêu tiết kiệm chỉ kéo dài đến ngày 03/07, đừng quên đăng ký thẻ thành viên Co.opXtra để được hoàn ngay ưu đãi bạn mới 5% (tối đa 35.000Đ) cho hóa đơn từ 400.000Đ, và nhiều đặc quyền khác dành riêng cho hội viên của Co.opXtra.

Hội “thời trang cá tính” không thể làm ngơ trước sự đổ bộ của các thương hiệu đình đám như UNIQLO, Charles & Keith, PUMA, MLB, Nerdy, Cotton:On, LYN, ECCO, Giordano… với “deal siêu yêu” lên đến 50%++ cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.

Các mom thích mặc đẹp cho bé cũng đừng bỏ qua bộ sưu tập mới toanh của nhà Rabity - VINTAGE BEAMING DAYS với phong cách cottage như bước ra từ cổ tích, đặc biệt nhận ngay những món phụ kiện "ton sur ton" được Rabity thiết kế riêng khi mua sắm với hóa đơn nguyên giá từ 700.000Đ. Hay mua sắm hứng khởi - ẵm deal cực hời cùng Canifa với ưu đãi đến 50% cho hàng triệu sản phẩm mùa hè.

Và tất nhiên, thợ săn sale chuyên nghiệp sao có thể bỏ qua Lễ hội “SẮM HÈ THẢ GA – SIÊU DEAL NỬA GIÁ” từ ngày 04/07 – 14/07 tại sảnh sự kiện – tầng 1 SC VivoCity với hàng ngàn deal khủng 50%++ đến từ các “thương hiệu quốc dân” thuộc nhiều ngành hàng khác nhau như LocknLock, LIZD NaMat, Mắt Việt, PUCINI, BLOOK, Papka, Thế giới thời gian, AT13 La Gourmet, RioHouse, Funny Land, Go Hobby, Bemega & Pupoy, Rabity, U&YABY, Yellow Ribbon, …

>>> Xem thêm thông tin chi tiết Trại Hè Khoa Học cùng rất nhiều hoạt động/quà tặng hấp dẫn ngay tại đây.