PRIVACY POLICY
CHƯƠNG TRÌNH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT SC VIVOCITY REWARDS+
ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN
Vui lòng đọc kỹ những điều khoản này trước khi sử dụng ứng dụng của chúng tôi. Những điều khoản và điều kiện đối với ứng dụng này điều chỉnh việc sử dụng ứng dụng SC VivoCity của chúng tôi trên thiết bị di động (sau đây gọi là “SC VivoCity App”) của Chương trình SC VivoCity Rewards+ (sau đây gọi là “Chương trình”), và cũng như bao gồm những tiết lộ quan trọng và quy định liên quan đến những dịch vụ có sẵn trên SC VivoCity App (sau đây gọi là “Điều khoản và Điều kiện”), tất cả thông tin đều quan trọng và ảnh hưởng đến quyền lợi hợp pháp của bạn, nên vui lòng đọc kỹ các thông tin.
Bằng việc truy cập hoặc sử dụng SC VivoCityApp, bạn cam đoan rằng: (a) mình đã đọc, hiểu rõ, và đồng ý bị ràng buộc bởi những Điều khoản và Điều kiện này, (b) bạn ở độ tuổi hợp pháp để có thể giao kết một hợp đồng ràng buộc với pháp nhân vận hành Trung tâm Thương mại SC VivoCity (sau đây được đề cập đến như là “SC VivoCity” hoặc “chúng tôi”), (c) bạn có thẩm quyền để để thực hiện các điều khoản sử dụng với tư cách cá nhân.
Bạn đồng ý để bị ràng buộc bởi các Điều khoản và Điều kiện được quy định ở đây và các điều khoản được tích hợp bằng cách dẫn chiếu đến. Việc truy cập và sử dụng SC VivoCity App cấu thành sự chấp nhận và đồng ý của bạn về việc tuân thủ theo từng Điều khoản và Điều kiện được nêu dưới đây.
A. CHƯƠNG TRÌNH SC VIVOCITY REWARDS+
1. Chương trình SC VivoCity Rewards+ là một chương trình khách hàng thân thiết chạy trên ứng dụng điện thoại di động được thiết kế cho các Thành viên để tích điểm (sau đây gọi là “Điểm Vivo”) khi mua sắm, ăn uống, vui chơi tại Trung tâm Thương mại SC VivoCity và sử dụng Điểm Vivo này để đổi lấy những phần thưởng thú vị (bao gồm voucher điện tử, voucher vật lý, quà tặng, v.v..) được quy định trong Điều khoản và Điều kiện này (sau đây gọi là “Phần thưởng”).
2. Các cửa hàng tọa lạc tại Trung tâm Thương mại SC VivoCity đủ điều kiện tham gia vào Chương trình với tư cách là đối tác tham gia Chương trình (tùy theo chính sách của Trung tâm thương mại SC VivoCity tại từng thời điểm) cho phép Thành Viên được tích Điểm Vivo từ chi tiêu của họ tại cửa hàng và/hoặc cung cấp các chương trình khuyến mãi giảm giá cho các Thành viên, và/hoặc cho phép Thành viên tham gia vào việc quy đổi Phần thưởng của Chương trình được gọi là các Cửa Hàng Tham Gia, trừ những các cửa hàng sau (“các Cửa Hàng Không Tham Gia”):
a. Trường Anh ngữ Wall Street English, trung tâm thể dục thể hình California Fitness & Yoga Center, phòng khám da liễu Vita Clinic;
b. Các cửa hàng xe đẩy, cửa hàng thuê tạm thời tại khu vực sảnh sự kiện và các cửa hàng tạm thời với thời hạn thuê dưới sáu (06) tháng.
c. Việc đăng ký, sử dụng và quyền hưởng đối với và theo Chương trình và Phần thưởng được thực hiện hoàn toàn trong phạm vi vùng lãnh thổ của nước Việt Nam.
B. ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN
1. Chương trình này dành cho công dân Việt Nam có chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân hợp lệ và đang cư trú tại Việt Nam. Tất cả người đăng ký phải đủ ít nhất mười lăm (15) tuổi tại thời điểm đăng ký thành viên Chương trình.
2. Để trở thành một thành viên của Chương trình, khách hàng mua sắm tải SC VivoCity App từ Cửa hàng Ứng dụng Apple (đối với iOS) hoặc Google Play (đối với Android) trên thiết bị điện thoại di động,thực hiện theo các bước trên SC VivoCity App và đăng ký Tài khoản Thành viên SC VivoCity Rewards+ (sau đây gọi là “Tài khoản Thành viên”). Tài khoản Thành viên sẽ lưu trữ thông tin của các Thành viên liên quan đến và trong suốt quá trình sử dụng Chương trình.
3. Để đăng ký Tài khoản Thành viên, người đăng ký phải cung cấp thông tin cá nhân cơ bản nhất định và đồng ý với Chính sách Bảo mật, bao gồm họ tên (*), ngày sinh, giới tính, số điện thoại di động (*), địa chỉ thư điện tử (*), và địa chỉ nhà (chỉ cần thành phố vàquận/huyện). Trường thông tin với dấu (*) là bắt buộc phải có. Thông tin cá nhân được cung cấp phải đúng sự thật và chính xác. Tên họ đầy đủ đăng ký cho Tài khoản Thành viên phải chính xác như ghi trên Chứng minh nhân dân hoặc Căn cước công dân.
4. Sau khi đăng ký, người đăng ký sẽ trở thành một thành viên chính thức của Chương trình và sử dụng Chương trình sau khi Tài khoản Thành viên được kích hoạt thành công (sau đây gọi là “Thành viên” hoặc “bạn”). Tài khoản Thành viên sẽ chỉ được cấp cho cá nhân. Một Thành viên chỉ được có một (01) Tài khoản Thành viên.
5. Thành viên có thể hưởng những đặc quyền của thành viên của Chương trình tại Trung tâm Thương mại SC VivoCity theo những Điều khoản và Điều kiện này. Thành viên phải cập nhật kịp thời cho Chương trình bất kỳ thay đổi nào về thông tin cá nhân chi tiết của mình (bao gồm nhưng không giới hạn số điện thoại di động và/hoặc địa chỉ thư điện tử).
6. Bạn phải chịu toàn bộ trách nhiệm cho tính hợp pháp và tính xác thực của thông tin định danh cá nhân.
C. HẠNG THÀNH VIÊN VÀ QUYỀN LỢI
D. BIÊN LAI MUA HÀNG ĐẠT CHUẨN
1. Tất cả biên lai mua hàng từ các Cửa Hàng Tham Gia trong Trung tâm Thương mại SC VivoCity phát sinh từ chi tiêu cá nhân của Thành viên được thực hiện kể từ khi bắt đầu Tài khoản Thành viên (cụ thể là sau khi tài khoản được kích hoạt thành công) sẽ đủ điều kiện để tham gia Chương trình và tích Điểm Vivo nếu:
a. Biên lai mua hàng có giá trị tối thiểu từ 50.000 VNĐ, sau khi đã trừ đi các khoản giá trị hoàn tiền, thẻ quà tặng, vouchers, giảm giá, các ưu đãi khác được áp dụng;
b. Không bị xem là không hợp lệ hoặc không đủ điều kiện;
c. Trong tình trạng hợp lệ như được quy định tại Điều khoản và Điều kiện này.
2. Tất cả biên lai mua hàng phát sinh từ các Cửa Hàng Tham Gia sẽ không đủ tiêu chuẩn cho việc đăng tải tích lũy Điểm Vivo nếu:
a. Biên lai viết tay;
b. Biên lai in lại;
c. Biên lai mua vé xem phim không có đầy đủ thông tin yêu cầu trong Điều D5
d. Bị xé, mờ, vò nát hoặc bị thay đổi hình dạng dưới bất kỳ dạng nào;
e. Biên lai đặt cọc, đặt chỗ trước hoặc biên lai thanh toán trả góp với cửa hàng;
f. Hóa đơn thuế giá trị gia tăng;
g. Phiếu giao dịch từ thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, chuyển khoản ngân hàng, máy rút tiền tự động, đổi ngoại tệ;
h. Biên lai từ việc mua các voucher (phiếu quà tặng, phiếu quà tặng giá trị tương đương tiền mặt, thẻ quà tặng), và các khoản nạp tiền khác cho việc mua hàng tại cửa hàng (bao gồm thẻ trò chơi, thẻ trả trước, thẻ điện thoại v.v);
i. Biên lai sử dụng trọn gói (ví dụ: mua gói vào cửa vui chơi trong vòng 03 tháng, mua gói tập thể dục trong vòng 06 tháng, v.v.)
j. Các biên lai không đáp ứng các điều kiện được quy định tại Điều khoản và Điều kiện này.
3. Biên lai phải được chụp ảnh, nhập thông tin vào trong SC VivoCity App trước cuối ngày (trước 23:59 giờ) ngày liền kề của ngày mua sắm được ghi trên biên lai.
4. Mỗi lần chỉ có thể tải lên hình ảnh của một biên lai duy nhất lên SC VivoCity App. Việc tải lên nhiều hơn một biên lai trong một lần chụp có thể dẫn đến việc các biên lai bị từ chối.
5. Hình ảnh biên lai hợp lệ cần phải bao gồm tất cả những nội dung sau:
a. Tên Trung tâm thương mại SC VivoCity
b. Tên cửa hàng
c. Số tiền thanh toán mua hàng
d. Số biên lai hoặc Số giao dịch
e. Ngày và thời gian biên lai
6. Đối với biên lai quá dài, để rút ngắn hóa đơn, vui lòng gấp biên lai lại từ giữa, nhưng phải đảm bảo vẫn bao gồm những thông tin được quy định ở Điều D(5).
7. Bất kỳ biên lai hay hình ảnh của biên lai chụp gửi vào SC VivoCity App phải rõ ràng, nguyên vẹn và đọc được dễ dàng. SC VivoCity có quyền tuyên bố biên lai không rõ ràng, thiếu thông tin và theo đó từ chối giá trị mua hàng, và không ghi nhận Điểm Vivo.
8. Thành viên có thể được yêu cầu để xuất trình những tài liệu bổ sung (tài liệu cá nhân, phiếu thanh toán, v.v) cho mục đích xác thực. Do đó, Thành viên nên giữ bằng chứng cho việc mua hàng cho đến khi biên lai đã được chấp nhận và Điểm Vivo được ghi nhận thành công trên Tài khoản Thành viên. Các bằng chứng mua hàng phải trong trạng thái hoàn thiện, nguyên vẹn và dễ đọc.
9. Theo quyền quyết định tuyệt đối và duy nhất, SC VivoCity có thể chấp nhận hoặc từ chối biên lai không hợp lệ/không đạt chuẩn, và sự quyết định này sẽ mang tính quyết định cuối cùng.
E. TÍCH ĐIỂM VIVO
1. Giá trị chi tiêu của Thành viên tại Cửa Hàng Tham Gia trong Trung tâm Thương mại SC VivoCity có thể được quy đổi thành Điểm Vivo, tùy theo biên lai hợp lệ, với tỷ lệ quy đổi như sau:
2. Thành viên có thể tích lũy và Tài khoản Thành viên có thể được ghi nhận lên đến tối đa tám trăm (800) Điểm Vivo mỗi ngày.
3. Biên lai của các Cửa Hàng Không Tham Gia không hợp lệ để tham gia tích Điểm Vivo. SC VivoCity bảo lưu quyền thay đổi điều khoản này bất kỳ lúc nào mà không cần phải thông báo trước.
4. Điểm Vivo được tích lũy từ chi tiêu tại đại siêu thị Co-opXtra và rạp chiếu phim CGV Cinemas được quy đổi để nhận Phần thưởng nhưng sẽ bị loại trừ và không được tính để nâng hạng thành viên.
5. Sau khi biên lai hợp lệ được nhập thành công trên SC VivoCity App, Điểm Vivo sẽ được ghi nhận vào Tài khoản Thành viên trong vòng bảy (07) ngày làm việc (ngoại trừ ngày lễ).
6. Điểm Vivo được tích lũy căn cứ vào số tiền thanh toán cuối cùng sau khi đã trừ tất cả giá trị hoàn tiền, thẻ quà tặng, phiếu voucher, các khoản giảm giá, và các chương trình khuyến mãi khác được áp dụng.
7. Điểm Vivo và các phiếu voucher không thể chuyển nhượng và không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
8. Mỗi biên lai hợp lệ và đạt chuẩn chỉ đủ điều kiện để tích lũy Điểm Vivo vào một Tài khoản Thành viên. Trường hợp có sự ghi nhận nhiều lần Điểm Vivo phát sinh từ một biên lai vào nhiều hơn một Tài khoản Thành viên, thì chỉ Điểm Vivo được tích lũy vào Tài khoản Thành viên đầu tiên là hợp lệ và được công nhận.
9. Biên lai được nộp thông qua SC VivoCity App để tích Điểm Vivo vào Tài khoản Thành viên phải là từ chi tiêu thực tế của Thành viên thực hiện cho mục đích cá nhân. SC VivoCity bảo lưu quyền từ chối tích Điểm Vivo hoặc khóa Tài khoản Thành viên ngay lập tức mà không cần bất kỳ thông báo nào trước, nếu:
a. Thành viên sử dụng biên lai của khách hàng mua sắm hoặc Thành viên khác để tích lũy cho Tài khoản Thành viên của mình.
b. Nhân viên cửa hàng của Cửa hàng Tham Gia sử dụng biên lai của một khách hàng mua sắm hoặc Thành Viên khác để tích điểm cho Tài khoản Thành viên của mình
c. Có dấu hiệu hoặc bằng chứng của việc Thành viên mua đi bán lại hàng hóa cho mục đích kinh doanh.
d. Các trường hợp khác do SC VivoCity xác định tùy vào từng thời điểm.
F. ĐỔI ĐIỂM VIVO LẤY PHẦN THƯỞNG
1. Điểm Vivo có thể quy đổi thành các Phần Thưởng. Các Phần thưởng có thể ở các dạng voucher khác nhau (bao gồm phiếu giảm giá mua sắm, phiếu miễn phí giữ xe, phiếu quà tặng giá trị tương đương tiền mặt, vân vân) rút thăm may mắn, thưởng Điểm Vivo, các ưu đãi đặc biệt, các dịch vụ đặc quyền, phần quà miễn phí, tùy thuộc vào cơ chế của chương trình khuyến mãi được quảng cáo.
2. Các voucher có thể dưới hình thức voucher vật lý hoặc voucher điện tử. Voucher điện tử phải được chuyển đổi thành phiếu vật lý để được sử dụng hoặc áp dụng.
3. Các Phần thưởng được quy đổi tại Quầy Thông Tin tại Tầng 1 của Trung tâm Thương mại SC VivoCity. Các Phần thưởng phải được quy đổi và sử dụng trong thời hạn hiệu lực được quy định chi tiết tại các điều khoản và điều kiện sử dụng của mỗi phiếu Phần thưởng thể hiện trên SC VivoCity App.
4. Các điều khoản và điều kiện sử dụng của các voucher được quy định cụ thể trên từng voucher. Thành viên khi sử dụng voucher đã được quy đổi bị ràng buộc bởi các điều khoản và điều kiện tương ứng. SC VivoCity và/hoặc các Cửa Hàng Tham Gia bảo lưu quyền của chúng tôi trong việc áp dụng hoặc từ chối áp dụng các voucher trong một số trường hợp cụ thể, luôn tùy thuộc vào các điều khoản sử dụng của các voucher tương ứng.
5. Các Phần thưởng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, Điểm Vivo và/hoặc các hình thức quy đổi bất kỳ nào khác.
6. Thành viên sẽ phải ký tên vào mẫu xác nhận quy đổi Phần thưởng, bằng hình thức chữ ký số, chữ ký điện tử hoặc chữ ký tay, để hợp lệ việc quy đổi nhận Phần thưởng. Thành viên đồng ý rằng việc nhận Phần thưởng quy đổi từ Điểm Vivo được tích lũy thông qua Tài khoản Thành viên là cuối cùng và ràng buộc; và số Điểm Vivo sẽ được trừ tương ứng với giá trị Điểm Vivo của Phần thưởng khi Thành viên quy đổi thành Phần thưởng. Thành viên sẽ không khiếu nại đối với tính hợp lệ của việc quy đổi sau khi đã nhận được Phần thưởng.
7. Thành viên hoàn toàn chịu trách nhiệm trong việc giữ kín và bảo mật các thông tin về Điểm Vivo và Phần thưởng được quy đổi. SC VivoCity sẽ không chịu trách nhiệm pháp lý dưới bất kỳ hình thức nào đối với việc tiết lộ hoặc rò rỉ những thông tin này mà việc tiết lộ, rò rỉ đó dẫn đến gian lận trong việc quy đổi Điểm Vivo thành Phần thưởng.
G. NGÀY HẾT HẠN CỦA ĐIỂM VIVO & PHẦN THƯỞNG
1. Bất kỳ Điểm Vivo được tích lũy ở bất kỳ thời điểm nào trong một năm dương lịch (01 Tháng 01 – 31 Tháng 12) sẽ hết hạn vào ngày cuối cùng của Tháng Ba cùa năm kế tiếp. Tuy nhiên, như một ưu đãi đặc biệt, đối với thời gian tích lũy Điểm Vivo từ ngày ra mắt chương trình SC VivoCity Rewards+ đến ngày 31/12/2023, ngày hết hạn điểm Vivo sẽ là 31/03/2024. Vui lòng tham khảo bảng ví dụ dưới đây:
2. Thành viên có thể kiểm tra ngày sắp hết hạn Điểm Vivo của mình trên SC VivoCity App. Bất kỳ Điểm Vivo chưa được sử dụng sẽ tự động hết hạn hoặc bị hủy bỏ kể từ ngày hết hạn bất kể Thành viên có nhận được thông báo trước hay không.
3. Thời gian có hiệu lực của Điểm Vivo và các Phần thưởng sẽ không được gia hạn sau ngày hết hiệu lực.
4. Trừ khi được quy định khác đi, đối với bất kỳ khiếu nại nào từ những Thành viên về các quyền lợi thành viên của mình bao gồm việc tích, quy đổi Điểm Vivo, lấy Phần thưởng và các khiếu nại khác, quy trình xử lý sẽ như sau:
a. Thành viên có bảy (07) ngày kể từ ngày công bố ghi nhận Điểm Vivo, Phần thưởng để thực hiện khiếu nại thông qua SC VivoCity App hoặc gửi email đến support@scvivocity.com.vn hoặc trực tiếp tại Quầy thông tin tại Tầng 1 của Trung Tâm Thương Mại SC VivoCity.
b. SC VivoCity sẽ xử lý khiếu nại và phản hồi Thành viên về sự đánh giá, kết luận và đưa ra giải pháp trong vòng ba mươi (30) ngày làm việc kể từ ngày Thành viên gửi thông tin khiếu nại cho chúng tôi.
c. Trong vòng năm (05) ngày làm việc kể từ ngày SC VivoCity thông tin đến Thành viên về kết luận và giải pháp của chúng tôi, Thành viên sẽ phản hồi về việc chấp thuận kết luận và giải pháp đó, hoặc trong trường hợp Thành viên không phản hồi thì sẽ được hiểu là Thành viên đã đồng ý với kết luận mà chúng tôi đưa ra đối với khiếu nại của Thành viên.
d. Thành viên cần đảm bảo số điện thoại di động và/hoặc địa chỉ email của Thành viên luôn trong trình trạng hoạt động và có thể tiếp nhận thông tin, liên lạc từ chúng tôi. Thành viên theo đây xác nhận rằng nếu số điện thoại di động hoặc địa chỉ email của Thành viên, vì bất kỳ lý do nào, không thể tiếp cận được hoặc bị gián đoạn trong một khoảng thời gian liên tục, khiến cho Thành viên không thể nhận được thông báo từ Chương trình, SC VivoCity sẽ không phải chịu trách nhiệm pháp lý đối với bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào phát sinh từ vấn đề kỹ thuật như vậy.
H. CHÍNH SÁCH VỀ HẠNG THÀNH VIÊN
Hạng thành viên của Thành viên sẽ được xem xét và hạ hạng thành viên nếu Thành viên không đạt được tổng mức chi tiêu yêu cầu trong vòng mười hai (12) tháng tính từ ngày hạng của Thành viên được nâng hạng, cụ thể như sau:
I. ĐIỀU KHOẢN CHUNG
1. Thành viên đồng ý và chấp nhận rằng các yêu cầu về bảo dưỡng định kỳ, nhu cầu nâng cấp hệ thống vượt mức và những tình huống ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi có thể đồng nghĩa với việc SC VivoCity App và hệ thống không thể luôn luôn hoạt động trong suốt thời gian hoạt động bình thường (bao gồm cả thời gian của các trung tâm thương mại trực thuộc và các ngày lễ). Nếu những vấn đề này phát sinh, Chương trình sẽ hỗ trợ và đảm bảo nguyên vẹn quyền lợi cho các thành viên. Tuy nhiên, Thành viên đồng ý và thừa nhận rằng trong phạm vi tối đa được pháp luật hiện hành cho phép, cả SC VivoCity, Apple và Google đều không có bất kỳ nghĩa vụ nào trong việc cung cấp bất kỳ dịch vụ bảo trì và hỗ trợ nào cho SC VivoCity App.
2. SC VivoCity sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ lỗi/gián đoạn kỹ thuật, thời gian dừng hoạt động, sự cố truy cập mạng, thông tin đăng ký không đầy đủ hoặc không chính xác, hoặc các loại lỗi khác có thể ảnh hưởng đến việc sử dụng Chương trình.
3. Bạn chịu trách nhiệm trong việc có được các phần cứng và kết nối mạng nhằm tải và sử dụng SC VivoCity App. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm pháp lý cho các mất mát, tổn thất, và/hoặc thiệt hại mà bạn phải gánh chịu phát sinh từ việc hư hỏng, đứt đoạn, hoặc bất kỳ vấn đề nào phát sinh từ việc kết nối mạng internet, phần cứng hoặc các thiết bị kết nối.
4. Thành viên thừa nhận rằng các Điều khoản và Điều kiện này phải được đọc và đồng ý toàn diện cùng với Chính sách Bảo mật. SC VivoCity không phải chịu bất kỳ trách nhiệm nào trong trường hợp thông tin được Thành viên cung cấp cho Chương trình không đầy đủ hoặc gây hiểu nhầm.
5. Bằng việc đồng ý với các Điều khoản và Điều kiện này, Thành viên cam kết rằng đã đọc kỹ, hiểu và đồng ý với Chính sách Bảo mật. Trong trường hợp bạn không đồng ý với các điểu khoản Chính sách Bảo mật, Thành viên vui lòng hủy đăng ký Chương trình.
6. Trong trường hợp thông tin chi tiết của dữ liệu cá nhân của các thành viên và/hoặc thiết bị truy cập Tài khoản Thành viên bị đánh cắp hoặc tấn công, Thành viên cần báo ngay cho chúng tôi thông qua email support@scvivocity.com.vn hoặc mục “Liên hệ chúng tôi” trên SC VivoCity website, hoặc Quầy Thông tin tại Lầu 1 của Trung tâm Thương mại SC VivoCity. Việc không thông báo có thể dẫn đến những tổn thất có thể xảy ra cho Tài khoản Thành viên của bạn, điều mà chúng tôi không chịu trách nhiệm.
7. Trong phạm vi pháp luật cho phép, SC VivoCity sẽ có sự nỗ lực hợp lý nhằm áp dụng các biện pháp bảo vệ SC VivoCity App khỏi vi-rút và các nội dung độc hại hoặc có hại. Chúng tôi không đảm bảo rằng việc bạn sử dụng SC VivoCity App sẽ không gây hại cho thiết bị của bạn hoặc các thiết bị khác. Trong phạm vi tối đa pháp luật cho phép, chúng tôi không chịu trách nhiệm cho bạn đối với bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào mà bạn phải chịu do vi rút hoặc các nội dung độc hại hoặc có hại khác mà bạn truy cập từ hoặc thông qua SC VivoCity App.
8. Trung tâm Thương mại SC VivoCity cung cấp SC VivoCity App trên cơ sở “nguyên trạng” và “sẵn có”. Trong phạm vi tối đa pháp luật cho phép, SC VivoCity loại trừ toàn bộ cam đoan, bảo đảm hoặc cam kết, liên quan đến SC VivoCity App, dù được thể hiện thông qua việc diễn đạt rõ ràng hay ngụ ý; hoặc sự phụ thuộc của bên thứ ba hoặc của bạn vào nội dung trên SC VivoCity App mà các nội dung đó có được do lỗi sơ suất của chúng tôi. Bạn thể hiện rõ sự thừa nhận và đồng ý rằng chúng tôi không phải chịu trách nhiệm cho bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại trực tiếp, gián tiếp hoặc do hậu quả mà bạn hoặc bất kỳ người dùng Chương trình và SC VivoCity App phải chịu, bao gồm, nhưng không giới hạn bất kỳ nghĩa vụ pháp lý nào cho bất kỳ tổn thất về dữ liệu, lợi nhuận, thu nhập hoặc doanh thu, hoặc bất kỳ loại tổn thất hoặc thiệt hại nào khác, phát sinh bằng bất kỳ cách nào và cho dù do lỗi vi phạm ngoài hợp đồng (bao gồm cả lỗi sơ suất), vi phạm hợp đồng hoặc nguyên nhân khác gây ra, kể cả khi có thể dự đoán trước.
9. Tùy vào từng thời điểm, SC VivoCity bảo lưu quyền được sửa đổi tỷ lệ quy đổi Điểm Vivo của các Cửa Hàng Tham Gia hoặc thêm/bớt bất kỳ Cửa Hàng Tham Gia nào trong Chương trình.
10. SC VivoCity bảo lưu quyền từ chối, tuyên bố vô hiệu, sửa đổi hoặc hủy bỏ Điểm Vivo đã được tích lũy, quyền lợi và/hoặc quà tặng đã được tích lũy, tùy thuộc vào chính sách đổi và hoàn trả của các Cửa Hàng Tham Gia hoặc vì lý do nghi ngờ lừa đảo, lợi dụng.
11. Điểm thưởng tích lũy, đặc quyền và/hoặc quà tặng không được chuyển đổi thành tiền mặt và không có giá trị chuyển nhượng cho bất kỳ người nào khác. Trong trường hợp các Thành viên chuyển nhượng cho một bên thứ ba, SC VivoCity sẽ không chịu trách nhiệm trong bất kỳ tình huống nào.
12. SC VivoCity có toàn quyền quyết định và tùy vào từng thời điểm để sửa đổi số Điểm Vivo được yêu cầu nhằm quy đổi voucher mua sắm và tỷ lệ quy đổi voucher tối đa mà không cần thông báo trước.
13. Bất kỳ tranh chấp nào phát sinh từ và/hoặc liên quan đến hàng hóa và dịch vụ được nhận từ việc sử dụng voucher mua sắm sẽ hoàn toàn là giữa Thành viên và nhà cung cấp những hàng hóa và dịch vụ đó. SC VivoCity sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ khiếu nại nào phát sinh từ hoặc liên quan đến việc sử dụng voucher mua sắm.
14. Mỗi Thành viên chỉ được phép sở hữu một Tài khoản Thành viên duy nhất. Việc có nhiều hơn một Tài khoản Thành viên không được cho phép. SC VivoCity bảo lưu quyền đình chỉ tất cả các Tài khoản Thành viên của Thành viên nếu Thành viên có nhiều hơn một Tài khoản Thành viên và sử dụng các Tài khoản Thành viên đó cho các hoạt động không được phép, lừa đảo hoặc bất hợp pháp khác.
15. Toàn bộ quyền lợi và khuyến mãi theo Chương trình chỉ dành riêng cho Thành viên với tư cách là người mua lẻ và không áp dụng cho nhân viên của các Cửa Hàng Tham Gia, nhà cung cấp dịch vụ, nhà thầu, nhà bán hàng, nhân viên của Trung tâm Thương mại SC VivoCity.
16. SC VivoCity bảo lưu quyền từ chối việc quy đổi quà tặng/voucher, Điểm Vivo cho các hóa đơn mua hàng cho các hoạt động thương mại. Theo đó, điểm thưởng được tích lũy, các đặc quyền và/hoặc quà tặng sẽ bị thu hồi, sửa đổi hoặc hủy bỏ. Quyết định này phải là quyết định mang tính quyết định cuối cùng.
17. Thành viên sẽ chịu trách nhiệm & bồi thường cho Chương trình, SC VivoCity cho tất cả tổn thất và thiệt hại mà Chương trình, SC VivoCity & các bên khác phải chịu nếu Thành viên vi phạm bất kỳ Điều khoản và Điều kiện nào của Chương trình, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc lợi dụng Chương trình, sử dụng trái phép SC VivoCity App hoặc sử dụng tài khoản để gây ra (các) hệ quả tiêu cực cho Chương trình.
18. SC VivoCity bảo lưu quyền sửa đổi, tạm hoãn hoặc hủy bỏ chương trình khách hàng thân thiết vào bất cứ lúc nào và theo quyết định riêng của SC VivoCity mà không cần thông báo trước cho Thành viên.
19. Thành viên phải bồi thường đầy đủ và đảm bảo SC VivoCity nhận được bồi thường đối với tất cả các khiếu nại, yêu cầu, hành động, thủ tục tố tụng, trách nhiệm pháp lý, tổn thất, thiệt hại, chi phí và phí tổn dưới bất kỳ hình thức nào (bao gồm cả chi phí pháp lý trên cơ sở bồi thường) do SC VivoCity duy trì hoặc gánh chịu, trực tiếp hoặc gián tiếp vì hoặc liên quan đến Chương trình và các Điều khoản và Điều kiện này, bao gồm nhưng không giới hạn ở:
a. Bất kỳ việc sử dụng hoặc lạm dụng tư cách thành viên và các đặc quyền của Chương trình; và
b. Bất kỳ vi phạm nào của Thành viên đối với bất kỳ các Điều khoản và Điều kiện.
20. Bằng việc tham gia vào Chương trình, bạn thừa nhận rằng bạn đã đọc, hiểu rõ và đồng ý bị ràng buộc bởi tất cả sửa đổi, điều chỉnh, cập nhật từ điều khoản và điều kiện của Chương trình và SC VivoCity App tùy vào từng thời điểm. Chương trình có thể thay đổi bố cục, hình thức và từ ngữ của Ứng dụng di động SC VivoCity hoặc màn hình. Thành viên phải luôn theo dõi và cập nhật thường xuyên phiên bản SC VivoCity App mới nhất trên thiết bị di động (thuộc hệ điều hành iOS hoặc Android). Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ sự gián đoạn hoặc lỗi vận hành nào trong quá trình sử dụng Chương trình trên SC VivoCity App nếu phiên bản SC VivoCity App mà Thành viên sử dụng không tương thích với các chức năng liên quan.
21. Thời hạn sử dụng của Chương trình được tiếp diễn kể từ khi Thành viên đăng ký Chương trình này cho đến khi Thành viên thông báo dừng, tạm hoãn hoặc bị chấm dứt bởi SC VivoCity. Đến lúc đó, tư cách thành viên của Thành viên theo Chương trình cũng sẽ bị chấm dứt.
22. Sau khi chấm dứt tư cách thành viên của Thành viên theo Chương trình này vì bất kỳ lý do gì, tất cả các nội dung, thông tin của Thành viên trên SC VivoCity App (bao gồm dữ liệu cá nhân cơ bản, nội dung về Điểm Vivo, Phần thưởng, v.v.. ) sẽ bị xóa toàn bộ và Thành viên đồng ý từ bỏ tất cả các quyền, lợi ích và đặc quyền của Chương trình đem lại (bao gồm Điểm Vivo, voucher) mà không có bất kỳ khoản bồi thường nào phải trả cho Thành viên đó và không có bất kỳ trách nhiệm nào phát sinh về phía SC VivoCity. Các nội dung của Thành viên đã bị xóa sẽ không lấy lại hoặc khôi phục lại được ngay cả khi Thành viên đăng ký thành viên mới với cùng thông tin cá nhân đã sử dụng trước kia để đăng ký Tài khoản Thành viên đã bị hủy bỏ. Trong mọi trường hợp, Thành viên đồng ý rằng SC VivoCity sẽ được miễn trách nhiệm hoàn toàn và được miễn trừ khỏi tất cả nghĩa vụ của mình đối với Thành viên tại Chương trình sau khi tư cách thành viên của Thành viên đó bị chấm dứt.
23. Một người không phải là Thành viên hoặc một bên của các Điều khoản & Điều kiện này thì không có quyền ràng buộc bất kỳ điều khoản và điều kiện nào ở đây.
24. Tùy vào từng thời điểm, chúng tôi có thể cập nhật Điều khoản và Điều kiện này để làm rõ các hoạt động hiện tại của chúng tôi hoặc để phản ánh các hoạt động mới hoặc khác nhau, ví dụ như bổ sung các tính năng mới hoặc cập nhật mới cho SC VivoCity App, mà không có thông báo trước. Bất kỳ thay đổi hoặc cập nhật nào đối với Điều khoản và Điều kiện sẽ được cung cấp tại SC VivoCity App. Bất kỳ thay đổi đối với Điều khoản và Điều kiện sẽ có hiệu lực ngay lập tức và ràng buộc bạn kể từ thời điểm đăng tải những thay đổi đó trên SC VivoCity App. Việc tiếp tục sử dụng SC VivoCity App của bạn đồng nghĩa với việc bạn thừa nhận và đồng ý với những sửa đổi đó.
25. Điều khoản và Điều kiện này được điều chỉnh bởi và hiểu theo quy định của pháp luật Việt Nam. Tất cả khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ Điều khoản và Điều kiện của Chương trình sẽ được giải quyết theo pháp luật Việt Nam hiện hành.
26. Điều khoản và Điều kiện này có bản ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt. Trường hợp có sự khác nhau giữa tiếng Anh và tiếng Việt, tiếng Việt sẽ được ưu tiên áp dụng.
27. Điều khoản và Điều kiện này được lập lần đầu tiên vào ngày 27/12/20222, cập nhật gần nhất vào ngày 26/07/2023 và có hiệu lực kể từ ngày 27/07/2023.
Thành viên tại đây thừa nhận và đồng ý rằng họ đã đọc đầy đủ, hiểu rõ, và đồng ý bị ràng buộc bởi các Điều khoản và Điều kiện này và Chính sách Bảo mật.
----- HẾT----
Related stores
You may be interested