TRỞ THÀNH NHÀ KHOA HỌC NHÍ CỪ KHÔI CÙNG SC VivoCity

DUY NHẤT TRONG MÙA HÈ NÀY

 

Những người bạn hoạt hình ZOOKiZ gần đây đã cùng "nhà xuất bản tuổi thơ" Kim Đồng cho ra mắt bộ sách khoa học mang tên “Zookiz và Trường khoa học bí ẩn”. Trong đó, các kiến thức khoa học được xây dựng 1 cách lý thú, diễn giải dễ hiểu, giúp các bé tiếp cận và thông hiểu môn khoa học thật dễ dàng.

Không dừng ở đó! Với mong muốn mang khoa học đến gần hơn với các bạn nhỏ, ZOOKiZ cùng SC VivoCity lên kế hoạch tổ chức TRẠI HÈ KHOA HỌC ở 1 “đẳng cấp khác" khi được thoả sức khám phá với những không gian trải nghiệm "hệt như truyện tranh", các hoạt động khoa học gần gũi, và hàng loạt chương trình, sự kiện, quà tặng không kém phần hấp dẫn. Qua đó, không chỉ giúp bé phát triển kỹ năng và tư duy về nhiều mặt, cùng lúc lan tỏa niềm đam mê với khoa học và yêu thích tìm tòi khám phá.

 

 

1. CHECK-IN TRẠI HÈ KHOA HỌC

Một không gian khoa học bước ra từ truyện tranh với tone màu pastel dịu nhẹ cùng với sự xuất hiện của các nhận vật ZOOKiZ ngộ nghĩnh mang theo rất nhiều kiến thức về khoa học cũng như các hoạt động trải nghiệm tại chỗ vô cùng thú vị, hứa hẹn sẽ là điểm đến không thể bỏ lỡ trong dịp hè này.

Đặc biệt, ngay tại trung tâm của cụm trang trí, nhân vật thỏ hồng Kiki “trong truyền thuyết” gây sự chú ý với kích thước khổng lồ chưa từng có. Sở hữu chiều cao lên đến hơn 3m, bạn có tự tin “cho ra lò” những bức ảnh để đời có thể ôm trọn bạn thỏ hồng Kiki này không?

Nếu câu trả lời là “có” thì hãy đến SC VivoCity “CHECK-IN KIKI – RINH QUÀ ĐỘC BẢN” trong khung giờ từ 12h00 – 22h00 Thứ 7 & Chủ Nhật hàng tuần từ 01/06 – 07/07 nhé!!! Những chiếc móc khóa “độc bản” và bộ túi tote, quai xách ly “độc quyền” sẽ dành tặng bạn khi thực hiện đầy đủ các bước sau:

Bước 1: Tạo dáng và chụp ảnh cùng mô hình Kiki khổng lồ tại khu vực trang trí Trại Hè Khoa Học – Sảnh sự kiện – Tầng 1 SC VivoCity.

Bước 2: Chia sẻ ảnh đã chụp lên Facebook cá nhân ở chế độ công khai kèm hashtag #TraiHeKhoaHoc #SCVivoCity #Zookiz và check-in SC VivoCity.

Bước 3: Đưa bài đăng của bạn đến bàn check-in tại khu vực trang trí Trại Hè Khoa Học để nhận quà.

2. PHÒNG LAB VUI NHỘN – VƯỢT THỬ THÁCH TRẠM – CHẠM QUÀ SIÊU XINH

Cùng bước vào không gian của Trại Hè Khoa Học để khám phá bí ẩn phía sau những cuộc thí nghiệm tại phòng LAB vui nhộn.

Với định hướng PLAY TO LEARN, đến Trại Hè Khoa Học, các bạn nhỏ sẽ cơ hội được thử sức nhập vai tại một sân chơi độc đáo chưa từng thấy từ trước tới nay, một hành trình chinh phục thử thách và trở thành Nhà Khoa Học Nhí Cừ Khôi nhất mùa Hè này thông qua các hoạt động trải nghiệm khoa học độc đáo.

Thời gian: Từ 12h00 – 21h00 Thứ 7 & Chủ Nhật hàng tuần từ 01/06 – 07/07

Địa điểm: Khu vực trang trí Trại Hè Khoa Học – Sảnh sự kiện – Tầng 1 SC VivoCity

Thể lệ:

- Bước 1: Đổi 50 điểm VIVO nhận ngay 01 vé tham dự trại hè

- Bước 2: Bước vào Trại Hè và bắt đầu chinh phục thử thách tại 3 trạm khoa học: Phòng thí nghiệm thực vật; Bảo tàng y khoa; Ga du hành. Bé vượt qua thử thách tại trạm nào, sẽ được đóng dấu chứng nhận "hoàn thành thử thách" tại trạm đó.

- Bước 3: Tới Trạm check-in và đổi thưởng - giá trị giải thưởng sẽ tương ứng với số trạm thử thách mà bé đã hoàn thành.

Quà tặng:

*01 dấu chứng nhận: Bé sẽ nhận được 01 bộ sticker ZOOKiZ hoặc 01 tranh tô màu ZOOKiZ

*02 dấu chứng nhận: Bé sẽ nhận được Voucher mua sắm/giải trí tại SC VivoCity hoặc 01 pin cài áo ZOOKiZ

*03 dấu chứng nhận: Bé sẽ nhận được quà tặng ĐẶC BIỆT từ ZOOKiZ hoặc đồ chơi.

Bước nào cũng có quà, chỉ cần bước tới SC VivoCity và trải nghiệm thôi nhé, không chỉ có quà mang về, mà còn được “bỏ túi” vô vàn kiến thức thú vị và bổ ích về thế giới khoa học quanh ta nữa đó.

3. HÈ SÔI ĐỘNG – NHÂN RỘNG NIỀM VUI CÙNG CHUỖI SỰ KIỆN ĐẶC SẮC

Hành trình khám phá khoa học của các Nhà Khoa Học Nhí Cừ Khôi tại SC VivoCity trong mùa hè này sẽ được thêm vào rất nhiều “chất xúc tác” bất ngờ & thú vị.

Mở đầu chính là sự kiện ra mắt sách “ZOOKiZ và trường khoa học bí ẩn” - Một sự kiện mang đến nhiều hơn những thứ mà các fan của Kiki và những người bạn có thể mong đợi vào ngày Quốc Tế Thiếu Nhi 01/06 từ 18h00 sắp tới:

  • Giao lưu cùng tác giả của “ZOOKiZ và trường khoa học bí ẩn” Jae Hoon Choi và team hoạ sĩ Việt đầy tài năng đến từ Zookiz
  • Kí sách & tặng quà độc nhất chỉ 1 ngày duy nhất
  • Bữa tiệc âm nhạc cùng ZOOKiZ - chương trình vui chơi, ca hát cùng các nhân vật hoạt hình
  • Rất nhiều món quà bí mật được chuẩn bị riêng cho ngày 1/6

Ngày đặc biệt thì chỉ có một, nhưng những điều thú vị thì lại quá nhiều. Vậy nên còn chần chờ gì nữa, ráp kèo rồi mình gặp nhau ngày 1/6 thôi!!

Chưa dừng lại ở đó, mùa Hè cũng là dịp để cả gia đình cùng gắn kết, SC VivoCity “mở tiệc” chào đón cả gia đình mình trong lễ hội HÈ SÔI ĐỘNG - NHÂN RỘNG NIỀM VUI, DUY NHẤT trong 02 ngày 29 & 30/06 từ 18h00 – 21h00 với các hoạt động hoạt náo & trình diễn vui nhộn như check-in nhận quà, chú hề bong bóng, đêm nhạc ZOOKiZ, Minigame Tốc lực truy quà – săn lùng những người bạn Mascot ZOOKiZ tinh nghịch.

Một mùa Hè sôi động với rất nhiều bất ngờ thú vị, quà tặng xinh iu cùng thông tin khoa học hữu ích, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm khó quên dành cho bé & cả gia đình. Trải nghiệm ngay Trại Hè Khoa Học – cùng bé hóa thân thành Nhà Khoa Học Nhí Cừ Khôi tại SC VivoCity nhé!!!