THÁNG 3 – MÙA YÊU THƯƠNG TẠI SC VivoCity

Tháng 3 gõ cửa với những món quà và sự kiện đặc biệt dành riêng cho một nửa thế giới. Thương mời nàng đến SC VivoCity check-in và nhận quà liền tay kẻo lỡ!

 

 

SẮM SỬA ĐIỆU ĐÀ – LÀ CON GÁI PHẢI XINH

Săn deal làm đẹp lên đến 50% từ những thương hiệu thời trang, mỹ phẩm nổi tiếng tại SC VivoCity.

>>> Xem chi tiết ưu đãi tháng 3 tại: https://scvivocity.com.vn/vi/tieu-diem.html

 

WORKSHOP THỦ CÔNG - PHÁI ĐẸP TỎA SÁNG

  • Workshop Born to love (01/03-03/03): Sáng tạo khay đựng trang sức bằng resin và hoa khô.
  • Workshop làm hoa kẽm nhung (08/03-10/03): Thiết kế bó hoa trendy xinh yêu của riêng bạn

>>> Thời gian: Thứ 6 từ 18h-21h; Thứ 7 & CN từ15h-21h

>>> Hoạt động áp dụng cho thành viên SC VivoCity Rewards+, đổi 50 điểm để nhận ngay 01 lượt tham gia miễn phí.

 

 

SỰ KIỆN BLOOMING HAPPINESS & HAPPINESS BOX

Check-in ngay tại “Vườn hoa hạnh phúc” và hòa mình vào đêm nhạc “ngọt lịm tim” với sự góp mặt của Dương Edward. Những bản tình ca kết hợp cùng các tiết mục nghệ thuật hứa hẹn mang lại một không gian âm nhạc ấn tượng, duy nhất ngày 08/03/2024.

 

- HAPPINESS BOX: Duy nhất ngày 08/03, khách hàng NỮ có hóa đơn mua sắm trong ngày từ 01 triệu đồng, ghé ngay khu vực trang trí "Vườn hoa hạnh phúc", lựa chọn bông hoa yêu thích và mở ra món quà bất ngờ là những voucher mua sắm vô cùng giá trị.

- BLOOMING HAPPINESS: Đêm nhạc LAN TỎA YÊU THƯƠNG dành riêng cho phái đẹp từ 19h30 ngày 08/03. Những màn trình diễn ấn tượng, quà tặng bất ngờ, những giai điệu yêu thương ngọt ngào, đặc biệt sự xuất hiện của ca sĩ trẻ Dương Edward sẽ là một món quà tuyệt vời dành tặng tất cả mọi người trong đêm 08/03. Ngoài ra, đến ngay sự kiện để cùng tham gia vào hoạt động tương tác "Flower Mistery Box" - thử tài xúc giác, sờ và đoán đúng sản phẩm được cất giấu trong chiếc hộp bí mật, bạn sẽ được nhận ngay sản phẩm đó <áp dụng cho khách hàng NỮ có hóa đơn mua sắm từ 01 triệu đồng - nhận ngay 01 lượt tham gia>

***Số lượng quà tặng có hạn và có thể kết thúc sớm khi hết quà.

MÙA YÊU THƯƠNG dành riêng cho phái đẹp, đến SC VivoCity và tận hưởng cảm giác được “nuông chiều” trong tháng 3 này nhé!!!