THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH

Du xuân sắm tết – Nhận bao lì xì SC VivoCity

Từ ngày 18/01/2024 – 08/02/2024

 

Xem thông tin chi tiết các hoạt động ĐÓN TẾT SANG - LỘC VÀNG KHAI XUÂN tại đây.

  1. Tên chương trình: Du xuân sắm tết – Nhận ngay set bao lì xì

 

  1. Thời gian: Từ ngày 18/01/2024 – 08/02/2024

 

  1. Đối tượng tham dự

Tất cả khách hàng là công dân Việt Nam đang sinh sống tại Việt Nam và là thành viên chương trình SC VivoCity Rewards+. Khách hàng thành viên chương trình SC VivoCity Rewards+ là khách hàng đã đăng ký thành viên trên ứng dụng SC VivoCity App bằng số điện thoại di động hợp lệ của Việt Nam, đã được xác nhận đăng ký thành viên thành công.

 

  1. Cách thức tham dự

Trong khung giờ từ 10:00 – 22:00 ngày 18/01/2024 - 08/02/2024, khách hàng là thành viên SC VivoCity Rewards+ tham gia mua sắm, sử dụng dịch vụ tại SC VivoCity với hóa đơn trong ngày (hay còn gọi là biên lai) hợp lệ có giá trị từ 1.000.000 VNĐ theo điều kiện chương trình dưới đây được nhận set bao lì xì Tết 2024 độc quyền từ SC VivoCity phiên bản Mai – Đào – Cúc

 

Với mỗi 1.000.000 VNĐ (giá đã bao gồm VAT, được cộng gộp tối đa 2 hóa đơn) trên giá trị hóa đơn (HĐ) từ các gian hàng trong TTTM SC VivoCity, khách hàng được nhận 01 set Bao lì xì độc quyền mẫu bất kỳ từ SC VivoCity. Mỗi khách hàng được nhận tối đa 03 set bao lì xì quà tặng trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

 

*Chương trình có thể kết thúc sớm khi hết quà tặng.

*Chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng tích điểm tại quầy Dịch vụ Khách hàng.

 

Hóa đơn hợp lệ (hay còn gọi là biên lai)

  • Hóa đơn hợp lệ là hóa đơn còn nguyên vẹn trong ngày khách hàng tham gia chương trình. Các hóa đơn in lại, hóa đơn giá trị gia tăng, hóa đơn phát sinh từ khu vực sảnh sự kiện, hóa đơn viết tay, hóa đơn mua phiếu quà tặng, phiếu chiết khấu, phiếu mua hàng, hóa đơn đặt cọc, ký quỹ, hóa đơn thanh toán trả góp, hóa đơn rút tiền ngân hàng ATM, v.vv.. được coi là không hợp lệ. 
  • Chương trình không áp dụng với các hóa đơn từ Wall Street English, California Fitness & Yoga, Vita Clinic, hóa đơn từ các gian hàng ngắn hạn dưới 6 tháng tại SC VivoCity
  • Chỉ áp dụng với hóa đơn được xuất trong ngày nhận quà. Mỗi hóa đơn chỉ được tham gia chương trình 01 lần/chương trình.

 

  1. Quà tặng

01 Set Bao lì xì (mỗi set gồm 06 bao lì xì) độc quyền từ SC VivoCity. Mẫu bất kỳ

 

  1. Cách thức trao thưởng
  • Cách thức trao thưởng: trực tiếp
  • Địa điểm: Quầy Dịch vụ khách hàng, sảnh tầng trệt SC VivoCity

Chương trình không dành cho: Nhân viên, người nhà của nhân viên công ty VCCD, nhân viên của các doanh nghiệp khách thuê, gian hàng thuê của trung tâm thương mại (TTTM) SC VivoCity, nhân viên công ty tổ chức sự kiện, nhà cung cấp dịch vụ, nhà quảng cáo, in ấn phục vụ chương trình khuyến mãi của công ty Cổ phần phát triển khu phức hợp thương mại Vietsin (VCCD); Khách hàng không phải là thành viên chương trình SC VivoCity Rewards+; Trẻ em, thanh thiếu niên dưới 15 tuổi.