SC VivoCity khởi động hè sáng tạo cùng trải nghiệm đa sắc màu

 

Một mùa hè sôi động với đa sắc màu trải nghiệm đã khởi động tại trung tâm thương mại SC VivoCity – tâm điểm giải trí và mua sắm dành cho gia đình tại khu vực Quận 7 (TP. HCM) – với sân chơi hè sáng tạo và chuỗi hoạt động gắn kết, ưu đãi mua sắm hấp dẫn dành cho cả gia đình.

 

Khám phá Vùng đất sáng tạo SC VivoCity – Sân chơi tương tác miễn phí dành cho bé

Kỳ nghỉ hè năm 2023 đã chính thức khởi động cùng sân chơi tương tác 360 độ tại SC VivoCity mang tên “Vùng đất sáng tạo”, được mở cửa miễn phí dành cho các bạn nhỏ từ ngày 01.06.2023.  

Vùng Đất Sáng Tạo SC VivoCity lần đầu tiên mở ra một sân chơi hè đa dạng được tạo nên từ những sắc màu rực rỡ đặc trưng của mùa hè, đồng thời là tổ hợp các trò chơi tương tác dành cho trẻ em cùng với góc check-in xinh xắn cho cả gia đình.

Không chỉ mang đến những góc vui chơi thể chất an toàn như: cầu trượt mini, đường hầm bí ẩn tại Góc Năng động, sân chơi SC VivoCity còn là nơi bé được thỏa thích thử nghiệm vẽ tranh, tô màu tại Góc Sáng tạo hay thử sức với những trò chơi trí tuệ quen thuộc như ghép hình, cờ ca rô tại chỗ.

Bên cạnh đó, lần đầu tiên, SC VivoCity mang đến một thư viện mở trong trung tâm thương mại – Góc thông thái của Vùng đất sáng tạo mang đến gần 100 đầu sách, báo thiếu nhi bổ ích do Nhà sách Phương Nam dành tặng các bạn nhỏ. Các bé vừa có thể đọc sách tại chỗ trong khu vực quy định, vừa được học cách sẻ chia kiến thức thông qua hoạt động trao đổi sách: tặng 1 cuốn sách vào thư viện và nhận lại 1 cuốn sách mình thích.

Mùa hè này, những khách hàng Gen Z đến tham quan mua sắm tại SC VivoCity chắc chắn không thể bỏ qua không gian check-in Artistic Land - Góc Nghệ Thuật, tự tin ghi lại cá tính và gu thẩm mỹ của riêng mình vào những tấm hình mùa hè tại SC VivoCity.

 

Chuỗi hoạt động Hè đa sắc màu dành cho cả gia đình

Xuyên suốt tháng 6, SC VivoCity cũng sẽ trở thành điểm đến vui chơi hè sôi động của cả gia đình. Đón tuần lễ Quốc tế thiếu nhi, từ 1/6 – 4/6, các bạn nhỏ dưới 14 tuổi sẽ có cơ hội tham gia chuỗi trò chơi Thử thách Hè sáng tạo được tổ chức từ 14:00 hàng ngày hoàn toàn miễn phí dành khi ba/mẹ bé là thành viên SC VivoCity Rewards+. Các bạn nhỏ sẽ được hóa thân thành các nhà thám hiểm tí hon, chinh phục thử thách là các trò chơi vận động, khéo léo, trí tuệ hay học cách trao yêu thương và lời cảm ơn. Bộ huy hiệu Hè sáng tạo độc quyền của SC VivoCity sẽ được tặng cho các bạn nhỏ hoàn thành nhiệm vụ cùng nhiều quà tặng may mắn là các bộ đồ chơi trí tuệ có giá trị.

Các khu vui chơi dành riêng cho trẻ em như Playtime, Làng Xì Trum, Funzone, trò chơi thực tế ảo VR Game tại SC VivoCity... là địa điểm vui chơi lý tưởng dành cho các bạn nhỏ sau một năm học tập chăm chỉ. Khu vui chơi MyKingdom cũng được ba mẹ lựa chọn mua quà cho bé với ưu đãi lên tới 50% từ 1/6 - 4/6. Cả gia đình có thể khám phá ngay những bộ phim thiếu nhi ý nghĩa như Nàng tiên cá, Doraemon, Nobita và vùng đất lý tưởng trên bầu trời tại phòng chiếu IMAX 3D, 4DX và Cine&Suit độc đáo tại CGV Cinemas. Đặc biệt, trong ngày 1/6 và 3/6, các bé có cơ hội tham gia hoạt động và nhận quà độc quyền từ người bạn Doraemon trong khuôn khổ Summer Sale Event của Bigbang hàng hiệu.

Không bỏ lỡ những ngày hội ý nghĩa dành cho gia đình, trong tuần lễ Ngày của Cha 17-18/6, SC VivoCity cùng VS Racing – trường đua F1 mini - mang đến cơ hội tham gia giải đua “Ba là tay đua cừ khôi” dành cho cả nhà với nhiều giải thưởng đồ chơi cao cấp dành cho bé. Cũng trong tháng 6, chào đón Ngày Gia đình Việt Nam, SC VivoCity tổ chức Ngày Hội Tranh Tài - Gia Đình Trên Hết diễn ra vào hai ngày 24 và 25/6. Các gia đình sẽ cùng tham gia các trò chơi sôi động ngoài trời, kết nối các thành viên và dạy bé tính đoàn kết và kỹ năng vui chơi nhóm bổ ích. Các giải thưởng hấp dẫn đang chờ đón các gia đình xuất sắc nhất.

Khách hàng có thể đăng ký trực tiếp trong ngày thi tùy theo lượng chỗ trống hoặc theo dõi Fanpage SC VivoCity để đăng ký online các hoạt động thú vị này: https://facebook.com/scvivocity

 

Mùa shopping hè hội tụ ngàn ưu đãi

Mùa hè là thời điểm vàng mua sắm trong năm khi các thương hiệu không ngừng tung ra các bộ sưu tập mới cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Bên cạnh đó, các nhãn hiệu phụ kiện du lịch, vui chơi cũng “lên ngôi” như: vali Samsonite bền đẹp, balo Kipling nhẹ tệnh, giày thể thao êm ái từ Sketcher và hàng loạt phụ kiện như mũ nón, kính mắt từ MLB, Puma, NerdyMắt Việt, eyewear HUT,... ngay tại SC VivoCity.

Tận hưởng ngay ưu đãi gia dụng để khoác cho tổ ấm một diện mạo tươi tắn theo chủ đề mùa hè với nội thất từ Grand, Lizd, trang trí nhà cửa cùng ACE Home, Minigood, Daiso hnay cập nhật đồ căn bếp cùng LocknLock, Home No.1…  

Đặc biệt, từ ngày 30/6 đến ngày 9/7, SC VivoCity còn đem đến phiên chợ mùa hè Summer Bazaar hội tụ 20 thương hiệu được yêu thích nhất với nhiều ưu đãi hấp dẫn chưa từng có.