NHẬN ĐIỂM VIVO XANH - BẬT MODE SỐNG TRONG LÀNH

Khởi động ngay tháng Re:Green với chuỗi Re.Green Member Day tại SC VivoCity vào mỗi thứ 6, thứ 7, chủ nhật hàng tuần từ 14.04 - 14.05: Nhận điểm Vivo Xanh khi mang theo bình/ly cá nhân và túi mua sắm sử dụng nhiều lần.

Không chỉ góp phần tô xanh cho Trái Đất mà còn được tích điểm Vivo Xanh để đổi những phần quà hấp dẫn, chỉ với 3 bước đơn giản:

- Bước 1: Tải app và đăng ký thành viên SC VivoCity.

- Bước 2: Thành viên mang theo vật dụng cá nhân như túi vải khi mua sắm hoặc  bình/ly nước cá nhân để thay thế ly nhựa.

- Bước 3: Mang hóa đơn và bình/túi đến quầy Chăm sóc Khách hàng để tích và nhận thêm 05 điểm thưởng Vivo Xanh vào tài khoản 

Mỗi thành viên được nhận tối đa 15 điểm thưởng/ngày. Chuẩn bị ngay "hành trang" xanh - đến SC VivoCity mua sắm, vui chơi, lan tỏa sức sống xanh bạn nhé!

------------------------------------------

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH SC VivoCity Green Member Day

NHẬN ĐIỂM VIVO XANH – BẬT MODE SỐNG TRONG LÀNH

  1. Tên chương trình: Green Member Day: Nhận điểm Vivo Xanh – Bật mode sống trong lành

  2. Thời gian: Vào các ngày cuối tuần từ Thứ sáu đến Chủ nhật hàng tuần từ ngày 14/04/2023 đến ngày 14/05/2023.

  3. Đối tượng tham dự

Tất cả khách hàng là công dân Việt Nam đang sinh sống tại Việt Nam và là thành viên chương trình SC VivoCity Rewards+. Khách hàng thành viên chương trình SC VivoCity Rewards+ là khách hàng đã đăng ký thành viên trên ứng dụng SC VivoCity App bằng số điện thoại di động hợp lệ của Việt Nam, đã được xác nhận đăng ký thành viên thành công.

  1. Cách thức tham dự

Từ ngày 14/04/2022 đến 14/05/2023, khách hàng là thành viên chương trình SC VivoCity Rewards+ tham gia mua sắm, sử dụng dịch vụ tại SC VivoCity sẽ nhận được điểm thưởng, áp dụng với điều kiện sau:

•Thành viên có mang theo túi vải, túi giấy, các loại túi làm từ chất liệu thân thiện với môi trường mà không sử dụng túi của các gian hàng, có hóa đơn hợp lệ từ 50.000VNĐ trở lên tại các gian hàng tại SC VivoCity.

•Thành viên có mang theo bình nước, ly cá nhân mà không sử dụng ly, bình bán mang đi sử dụng 01 lần và có hóa đơn hợp lệ từ 50.000VNĐ trở lên tại các gian hàng ẩm thực tại SC VivoCity.

Hóa đơn hợp lệ (hay còn gọi là biên lai)

•Hóa đơn hợp lệ là hóa đơn còn nguyên vẹn trong ngày khách hàng tham gia chương trình. Các hóa đơn in lại, hóa đơn giá trị gia tăng, hóa đơn phát sinh từ khu vực sảnh sự kiện, hóa đơn viết tay, hóa đơn mua phiếu quà tặng, phiếu chiết khấu, phiếu mua hàng, hóa đơn đặt cọc, ký quỹ, hóa đơn thanh toán trả góp, hóa đơn rút tiền ngân hàng ATM, v.vv.. được coi là không hợp lệ. 

•Chương trình không áp dụng với các hóa đơn từ CGV Cinemas, Wall Street English, California Fitness & Yoga, Vita Clinic, hóa đơn từ các gian hàng ngắn hạn dưới 6 tháng tại SC VivoCity.

•Khách hàng chỉ có thể nhận quà tặng ngay trong ngày xuất hóa đơn được ghi trên HĐ mua hàng. Mỗi hóa đơn chỉ được tham gia chương trình 01 lần.

  1. Quà tặng

•Thành viên đủ điều kiện sẽ nhận được 05 điểm thưởng Vivo Points trên mỗi hóa đơn.

•Mỗi thành viên chỉ được nhận tối đa 15 điểm thường/ngày, không giới hạn thổng số điểm thưởng được nhận trong suốt chương trình,

  1. Cách thức trao thưởng

Thành viên mang theo hóa đơn mua sắm cùng bình/ly/túi sử dụng nhiều lần đến Quầy thông tin tại tầng 1, trung tâm thương mại (TTTM) SC VivoCity để nhận điểm thưởng.