Được xem là điểm nhấn độc đáo tại TTTM SC VivoCity, sân chơi tầng thượng Vivo SkyPark là địa điểm yêu thích của nhiều bạn nhỏ và gia đình. Từ ngày 09/07 đến 11/07/2018, công viên tầng thượng SkyPark sẽ tạm thời ngưng hoạt động để tiến hành nâng cấp và sửa chữa. Cụ thể, thảm của sân chơi ướt sẽ được thay mới để đảm bảo bé luôn có khu vực vui chơi an toàn và thoải mái nhất.

Bố Mẹ hãy lưu ý “lịch hẹn” này để cả nhà cùng chờ đón Công viên tầng thượng Sky Park quay trở lại nhé!

Từ ngày 09/07 đến 11/07, công viên tầng thượng Sky Park sẽ tạm đóng cửa để nâng cấp và sửa chữa

 Thảm tại sân chơi ướt được thay mới để các bé thoải mái chơi vui và an toàn.

Sân chơi ướt SkyPark tại tầng 5, SC VivoCity là điểm đến không thể bỏ qua của mọi gia đình, đặc biệt là trong dịp cuối tuần.  

 

Trong 3 ngày “vắng bóng” Công viên tầng thượng, Bố Mẹ vẫn còn cả một danh sách để lựa chọn sân chơi cho bé với nhiều trò chơi sáng tạo, nuôi dưỡng óc tư duy, logic cho bé.

Yolo Kids với các trò chơi vận động tiếp nối nhau sẽ rèn luyện thể lực dẻo dai và tinh thần đồng đội cho bé.

Hòa mình vào “sân banh” khổng lồ tại Play Time Kids Club.

Các bé cùng học hỏi và sáng tạo.

 

Sau ngày 11/7, công viên tầng thượng SkyPark sẽ hoạt động trở lại, đem đến cho cả gia đình nhiều tiếng cười thư giãn sau những ngày học tập, làm việc mệt mỏi. Ngoài ra, khi đến SC VivoCity vào tháng 7 này, cả nhà có thể tham gia chương trình khuyến mãi hè Summer Bazaar, gồm nhiều mặt hàng đa dạng phục vụ cho gia đình với mức ưu đãi lên đến 50% để thỏa thích vui chơi và mua sắm hè.